TOP 1000 ESSENTIAL ENGLISH WORDSTop 1000 TỪ VỰNG TIẾNG ANH CƠ BẢN THIẾT THỰC NHẤT Dành cho:+ Người mất gốc tiếng Anh+ Người mới bắt đầu học tiếng Anh+ Người đang muốn nắm vững tiếng A...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu 1000 từ vựng tiếng Anh là đủ

TOP 1000 ESSENTIAL ENGLISH WORDS

Top 1000 TỪ VỰNG TIẾNG ANH CƠ BẢN THIẾT THỰC NHẤT

 

Dành cho:

+ Người mất gốc tiếng Anh

+ Người mới bắt đầu học tiếng Anh

+ Người đang muốn nắm vững tiếng Anh cơ bản

 

1000 từ vựng tiếng Anh này chiếm:

+ 95% từ vựng tiếng Anh giao tiếp nghe nói hằng ngày

+ 90% từ vựng tiếng Anh sách báo, tin tức, phim ảnh…

 

Có được nền tảng vững chắc không gì khác chính là nhờ học từ vựng tiếng Anh. Rõ ràng là thế, biết được nhiều từ vựng tiếng Anh sẽ nâng cao khả năng vận dụng vào cả 4 kĩ năng nghe nói đọc viết. Dù có yếu ngữ pháp đi chăng nữa cũng sẽ dần hình thành khả năng nói và viết tiếng Anh vì từ vựng chính là cốt lõi của tiếng Anh.

Nếu vậy, học từ vựng tiếng Anh hiệu quả bằng phương pháp gì? Bằng chính kinh nghiệm của mình, tác giả đã đem đến phương pháp học tiếng Anh hiệu quả mà rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo nguyên tắc. Trước tiên, mỗi ngày học chăm chỉ cần mẫn những từ vựng tiếng Anh bắt đầu bằng chữ A, rồi đến B, rồi theo thứ tự đến hết bảng chữ cái. Dĩ nhiên bạn không chỉ học nghĩa không rồi, vì như thế sẽ chẳng biết được cách dùng của từ đâu, lại mau quên nữa.

Tác giả đã chắt lọc những kiến thức quan trọng của mỗi từ vựng tiếng Anh như:

+ Nghĩa thông dụng của từ vựng

+ Phát âm chuẩn được thu âm bởi người bản xứ. Download MP3 trên woobobooks.com nhé!

+ Các thể thông dụng khác của từ như học tính từ “greedy” thì bạn nên biết danh từ “greed” của nó để linh hoạt hơn khi sử dụng

+ Nếu là động từ thì có thêm “ing” hay thêm “to” không, quá khứ hiện tại phải chia như thế nào

+ Ít nhất 3 ví dụ cho mỗi từ giúp bạn biết ngữ cảnh sử dụng từ vựng, giới từ đi kèm, cụm từ hữu ích giúp ghi nhớ từ vựng lâu và sâu. Bạn cũng sẽ vận dụng được từ vựng nữa.

+ Cứ 17-20 từ lại được thiết kế 4 bài tập giúp ghi nhớ từ vựng và thực hành cách sử dụng từ.

Đặc biệt, quyển sách được thiết kế cực kì hiện đại, ví dụ bên trái là tiếng Anh, ví dụ bên phải là tiếng Việt, che bên này học bên kia, chỉ cần học thuộc lòng là bật ra nói ngay được.

Quyển sách này cũng được dùng như một cuốn từ điển tiếng Anh tra cứu cho những bạn muốn nắm bắt thật kĩ lưỡng và biết cách sử dụng top 1000 từ vựng tiếng Anh cơ bản thông dụng và cần thiết nhất.

Có rất nhiều loại từ điển, quyển nào cũng dày cộm, làm sao bạn có thể ghi nhớ hết tất cả từ vựng và cách dùng phức tạp trong đó? Làm sao bạn biết những kiến thức nào là quan trọng nhất, thông dụng nhất để mà học? Mà học tất cả thì chừng nào mới xong? 1 năm, 2 năm, 3 năm hay 10 năm? Có 1 cách rất đơn giản, hãy học quyển sách 1000 từ vựng tiếng Anh là đủ này, tác giả đã chọn lọc rất kỹ càng những từ thông dụng nhất, cần thiết nhất và cả các kiến thức quan trọng nhất của từ rồi, việc của bạn chỉ là học thôi. Có một loạt bài tập để bạn luyện tập nhớ từ nữa đó. Cố lên nhé!

Tác giả là một người đã bắt đầu học tiếng Anh cơ bản trong muôn vàn khó khăn. Chính vì vậy hơn ai hết tác giả hiểu rất rõ tiếng Anh khó như thế nào và người học tiếng Anh cơ bản cần điều gì nhất. Đại đa số các bạn khi học tiếng Anh cơ bản đều có rất nhiều lo lắng nên tác giả viết cuốn sách này để chia sẻ bí quyết học tiếng Anh cơ bản với các bạn. Nhiều người lớn lo lắng rằng đã thiếu tiếng Anh cơ bản từ hồi còn là học sinh thì khó mà học tiếng Anh lại lần nữa. Đừng lo! Tác giả đã phải chỉnh sửa cuốn sách 1000 từ vựng tiếng Anh cơ bản này nhiều lần và chắt lọc những từ vựng tiếng Anh cơ bản thực sự cần thiết nhất để cho tất cả những ai đang lo lắng về việc học tiếng Anh đều có thể chinh phục 1000 từ vựng tiếng Anh cơ bản. Bạn hãy cầm cuốn sách và chỉ cần học thuộc 1000 từ vựng tiếng Anh thì bạn có thể giao tiếp tiếng Anh lưu loát. Mong rằng bạn sẽ trở thành một chuyên gia tiếng Anh trong tương lai không xa.

 

THÔNG TIN VỀ TÁC GIẢ:

Woo Bo Hyun là tác giả tiếng Anh bestseller nổi tiếng ở Hàn Quốc, ông đã từng làm bất kể công việc gì kể cả bốc vác, đánh giày, lái xe để kiếm sống cho đến khi được nhận học bổng du học đại học Washington danh tiếng của Mỹ rồi trở thành MC đài radio CM-Mỹ, phiên dịch FBI, giáo sư đại học, nhà báo, MC dạy tiếng Anh trên truyền hình...

Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ, huấn luyện viên, khám giảo của nhiều chương trình âm nhạc lớn của Việt Nam. Hơn ai hết, Đàm Vĩnh Hưng hiểu rõ con đường học ngoại ngữ gian nan đến thế nào và cả tâm lý thiếu tự tin, sợ sai, sợ chê, không dám thể hiện mình khi đối diện với người lạ, do đó anh đã đem kinh nghiệm quý báu của mình để quyển 1000 từ vựng này trở thành cầu nối, công cụ hỗ trợ giúp các bạn mạnh dạn nói ngoại ngữ cùng bạn bè quốc tế.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....


Giá POOCOIN

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhWoobobooks
Ngày xuất bản2020-02-24 23:19:37
Phiên bảnĐầu tiên
Dịch GiảJini Trịnh
Loại bìaBìa mềm
Số trang348
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên
SKU2574210116038
Liên kết: Nước hoa hồng Lựu Pomegranate & Collagen Volume Lifting Toner The Face Shop (160ml)