1500 Vấn Đề Phong Thủy Thần Tài, Tài Vị

Tác giả: Thiệu Vĩ Hoa | Xem thêm các sản phẩm Sách Phong Thủy - Kinh Dịch của Thiệu Vĩ Hoa
1500 Vấn Đề Phong Thủy Thần Tài, Tài Vị Khủng hoảng kinh tế, lạm phát tăng cao, áp lực sinh tồn ngày càng lớn! Lập nghiệp khó khăn, thăng tiến chậm, sự nghiệp biết đến bao giờ mới thực sự phát ...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu 1500 Vấn Đề Phong Thủy Thần Tài, Tài Vị

1500 Vấn Đề Phong Thủy Thần Tài, Tài Vị

Khủng hoảng kinh tế, lạm phát tăng cao, áp lực sinh tồn ngày càng lớn! Lập nghiệp khó khăn, thăng tiến chậm, sự nghiệp biết đến bao giờ mới thực sự phát triển? Bạn đừng lo lắng về những điều đó, thực ra tất cả đều có câu trả lời!

Từ hàng ngàn năm trước, tổ tiên của chúng ta đã bắt đầu đưa ra những nghiên cứu đối với việc cải thiện môi trường sinh tồn của mình, mà trong đó, vấn đề làm thếnào để đạt được tài phú, đồng thời đem những tài phú đó cố định thành một đối tượng có trọng điểm nghiên cứu, trong các học thuyết truyền thống như Mệnh lý, Phong thủy, Thuật số... đều là những nhân tố quan trọng có liên quan đến vấn đề tài phú.

Hàng loạt những phương pháp đó của người Trung Quốc xưa là nhằm tăng thêm tài vận, được vận dụng rất rộng rãi, chỉ cần là những vật có hên quan trực tiếp đến con người thì không gì là không được khái quát. Phương pháp cụ thể được áp dụng có thể lựa chọn những loại liên quan đến nhóm máu và tinh tòa, cũng có những loại liên quan đến môi trường cư trú của con người, ngay đến cả những vật phẩm gắn liền với con người cũng có thể dùng để thôi vượng tài vận, phương pháp vận dụng rất đơn giản và thực dụng.

Không nên cho rằng, đây là một loại mê tín phong kiến, bởi vì trên thực tế nó là một hệ thống triết học rất sâu sắc. Thông qua việc nghiên cứu và giải đọc đối với những học thuyết này thì bạn sẽ phát hiện ra rằng, việc theo đuổi tài phú và tu luyện bản thân trên thực tếchỉ là hợp 2 thành 1 mà thôi, muốn theo đuổi được nhiều tài phú hơn thì bạn cần phải tiến hành những thay đổi đối với bản thân mình. Nhưng sự thay đổi đó không phải là những lời nói huyễn hoặc, cũng không phải là những khích lệ tâm lý biết dễ làm khó, mà đó là một loại ảnh hưởng “tiềm di mặc hóa” đơn giản có thể thi hành được: Một chậu cây cảnh thích hợp, những con cá vàng bơi lội tung tăng, một chiếc bàn làm việc sạch sẽ đều có thể mang đến tài vận tốt cho bạn. Nhưng phía sau những điều đó có ý nghĩa gì? Đó chẳng qua chỉ là một loại cải thiện thái độ sống, một sự điều chỉnh về tâm lý mà thôi.

Ngoài ra, điều cần phải nói đến là vấn đề tiền tài, đây là một nội dung không liên quan đến tín ngưỡng và tôn giáo. Sự theo đuổi đối với tiền tài khiến cho người Trung Quốc từ lâu đã có tín ngưỡng đối với thần tài. Những người dân ở chốn chợ búa thôn quê không có cơ hội và năng lực để đạt được nhiều tiền tài hơn, họ hy vọng thần tiên có thể mang đến cho họ vận may tài phú; các thương nhân lấy việc thu lời làm nghề của mình thì hy vọng thần tiên có thể bảo đảm cho tài vận của họ hanh thông, họ mong muốn được một vốn vạn lời. Chính vì vậy, người Trung Quốc đã kính trọng thần tiên của mình như kính trọng một nhóm thần tiên, các vị thần tiên ấy tuy trong hàng ngũ thần tiên không có địa vị cao quý, nhưng họ lại được mọi người dân sùng kính, tôn thờ. Những bức họa và tượng của các vị được người dân cung phụng, lễ bái để cầu được tài nguyên quảng tiến. Vậy cho nên, trong truyền thống Trung Quốc, hầu như mọi nhà đều có tượng thần tài hoặc là phù hiệu liên quan đến thần tài, đây chính là điều thể hiện tâm lý chân thật nhất của người Trung Quốc, mà trên thực tế đó là sự thể hiện trực tiếp nguyện vọng tha thiết muốn cải thiện môi trường sống của bản thân.

Trong xã hội kinh tê hiện đại, rất nhiều người đã xem việc có được ít nhiều tài phú là vấn đề có liên quan trực tiếp đến sự thành công của con người, xem đó có phải là vấn đề thể hiện nhân trí của con người hay không. Điều đáng được trân trọng là vì để cải thiện môi trường sống của mình mà việc ứng dụng các phương pháp cầu tài chính xác để nỗ lực theo đuổi tài phú là điều không có gì đáng chê trách.

Nhưng so với việc hao tâm tổn trí thì chẳng bằng trước tiên hãy hiểu những thuật chiêu tài thời cổ đại để khiến cho con đường tìm kiếm tài phú được trở nên hanh thông, thuận lợi hơn. Nhưng những phương pháp đó chỉ là thuật tăng vận chứ không phải là cây dao tiền trong mộng tưởng của người xưa. Từ ngàn xưa, con đường nhanh nhất để sinh tài là phải lăn lộn vào thực tế, nỗ lực làm việc, dựa trên những cơ sở đó thì thuật tăng vận mới có trợ lực, khiến cho con người đạt được nhiều tài phú hơn. Mà cũng chỉ có như vậy thì bạn mới có thể đem phú tài mãi mãi lưu giữ bên mình...

Cũng vì nội dung mà độc giả quan tâm nhất là những vấn đề liên quan đến sự nghiệp, tài vận và tình yêu. Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu ấn phẩm 1500 vấn đề phong thủy thần tài, tài vị. Cuốn sách là sự tổng hợp tinh hoa văn hóa truyền thống phương Đông về tín ngưỡng tôn thờ thần tài, các phương pháp chiêu nạp thần tài cầu mong vận thế, sự nghiệp, hôn nhân tình yêu cho đến phong thủy nhà ở vượng tài, kết họp với đồ hình sinh động, hệ thống luận điểm chặt chẽ, hy vọng cuốn sách có thể mang đến cho các bạn sự giúp đỡ thực tế, bổ ích cần thiết nhất.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....


Giá ASPO

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhVăn Lang
Ngày xuất bản2012-01-01 00:00:00
Kích thước19 x 27 cm
Dịch GiảĐan Long
Loại bìaBìa cứng
Số trang547
SKU2614137189491
Liên kết: Masacara thuần chay dài và cong mi đẹp tự nhiên Maxx Eye Vegan Mascara fgmt The Face Shop