Cuốn 5500 Câu Khẩu Ngữ Tiếng Hoa Thường Dùng trình bày chi tiết các mẫu câu từ đơn giản đến nâng cao giúp người học phát huy khả năng giao tiếp. Bên cạnh đó, sách được chia thành từng phần thích hợp....
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu 5500 Câu Khẩu Ngữ Tiếng Hoa Thường Dùng

Cuốn 5500 Câu Khẩu Ngữ Tiếng Hoa Thường Dùng trình bày chi tiết các mẫu câu từ đơn giản đến nâng cao giúp người học phát huy khả năng giao tiếp. Bên cạnh đó, sách được chia thành từng phần thích hợp.

Mỗi phần gồm mẫu câu cơ bản, đối thoại và từ vựng. Trong đó, các mẫu câu được rút ra từ các tình huống thực tế, nên rất dễ tiếp thu và sử dụng. Sau khi đã nắm bắt được các mẫu câu, phối hợp với các đoạn đối thoại theo từng chủ đề, bạn sẽ dễ dàng vận dụng vào thực tế. 

Hơn nữa, sách có kèm theo CD - MP3 giúp người học dễ dàng luyện nghe và phát âm chuẩn xác. Bên cạnh đó, sách còn có phiên âm theo dạng tương ứng với từng chữ, rất rõ ràng và tiện lợi cho những người mới bắt đầu làm quen với tiếng Hoa.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....


Giá EMAID

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhVanLangBooks
Ngày xuất bản2017-01-01 00:00:00
Số trang256
SKU2647103621251
Liên kết: Sữa rửa mặt Cấp ẩm dịu da Yehwadam Artemisia Soothing pH-balanced Foaming Gel Cleanser (150ml)