1200 Câu Luyện Dịch Tiếng Hàn Quốc

Tác giả: Lê Huy Khoa | Xem thêm các sản phẩm Sách Học Tiếng Hàn của Lê Huy Khoa
Quyển sách này được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu luyện dịch của những độc giả sử dụng tiếng Hàn. Để sử dụng hiệu quả, xin đưa ra một số thông báo như sau:1. Tài liệu này được tập hợp từ các bản tin, n...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu 1200 Câu Luyện Dịch Tiếng Hàn Quốc

Quyển sách này được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu luyện dịch của những độc giả sử dụng tiếng Hàn. Để sử dụng hiệu quả, xin đưa ra một số thông báo như sau:
1. Tài liệu này được tập hợp từ các bản tin, nguồn tin, đầu đề của các bài báo Hàn Quốc liên quan theo thời gian, địa điểm và các chủ đề khác nhau để dịch ra tiếng Việt, giúp độc giả tham khảo cách dịch, từ vựng sử dụng, vì thế nó chỉ có giá trị về mặt hỗ trợ học tập, không có giá trị về giá trị thời sự, tính chính xác của tin tức.
2. Do tập hợp các đầu đề bản tin, bài tin tiếng Hàn, vì vậy câu văn tiếng Hàn có thể thiếu cấu trúc ngữ pháp hoàn chỉnh, chúng tôi không điều chỉnh, sửa đổi vì đây là văn phong của người Hàn Quốc, tài liệu giúp độc giả làm quen với phong cách diễn đạt này.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....


Giá BOLT

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhNXB Tổng Hợp
Ngày xuất bản2019-06-01 00:00:00
Kích thước10.5 x 17.5 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang231
SKU3060976154180
Liên kết: Nước Tẩy Trang Cho Da Nhạy Cảm Dr. Belmeur Daily Repair Cleansing Water