1800 Câu Đàm Thoại Tiếng Anh (Dùng Kèm App)

Tác giả: The Windy | Xem thêm các sản phẩm Sách Học Tiếng Anh của The Windy
1800 Câu Đàm Thoại Tiếng Anh Chắc hẳn nhóm tác giả The Windy không còn xa lạ gì với cộng đồng học tiếng Anh tại Việt Nam, những cuốn sách tự học của nhóm luôn đem tới những kiến thức quý báu cho ngườ...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu 1800 Câu Đàm Thoại Tiếng Anh (Dùng Kèm App)

1800 Câu Đàm Thoại Tiếng Anh

Chắc hẳn nhóm tác giả The Windy không còn xa lạ gì với cộng đồng học tiếng Anh tại Việt Nam, những cuốn sách tự học của nhóm luôn đem tới những kiến thức quý báu cho người tự học. Các cuốn sách của nhóm luôn đi theo tiêu chí đó là dễ hiểu, cùng nội dung rất gần gũi với cuộc sống hàng ngày, để người học có thể vừa học vừa áp dụng luôn vào thực tế.

Cuốn sách 1800 câu đàm thoại tiếng Anh tập trung kiến thức của việc đàm thoại giao tiếp - Conversation. Nội dung gồm 28 bài học, cũng là 28 tình huống mà người học sẽ phải xử lí trong cuộc sống như Introduction (giới thiệu bản thân), Apologizing (Lời xin lỗi), Telephoning (Gọi điện thoại), ... Các kiến thức sẽ được sắp xếp từ dễ cho đến khó, từ những trường hợp gặp nhiều trong cuộc sống đến ít gặp hơn.

Điểm đặc biệt của cuốn sách này đó là dạy người học những kiến thức ở mức gần đúng, rồi sau đó mới sửa thành đúng hẳn. Lý do là vì đối với người tự học không thể khiến cho họ đúng hẳn trong ngày thời gian ngắn mà phải sửa dần dần, để họ nắm được cấu trúc rồi mới chỉnh lại phát âm chuẩn. Theo đó, cuốn sách này cung cấp các câu hội thoại tiếng Anh, sau đó là phần phiên âm rồi sau đó đến phần phiên âm tiếng Việt, cuối cùng là phần dịch nghĩa tiếng Việt. Với cấu trúc như vậy người tự học có thể học theo mà không gặp khó khăn gì, sau khi nắm chắc kiến thức thì có thể tự sửa cách phát âm chuẩn với quốc tế. Nếu thắc mắc phát âm chuẩn thế nào, thì đĩa CD của sách sẽ giúp trả lời câu hỏi này. Các phần CD đều được tu với giọng Anh chuẩn, giúp người tự học sửa lỗi và bắt chước theo. Học giao tiếp sẽ trở nên dễ dàng hơn khi có cuốn sách này ở bên cạnh bạn.

Cuốn sách này không chỉ dạy bạn 1800 câu đàm thoại, mà còn là cuốn cẩm nang tự học giao tiếp cực kì quý giá cho những người tự học. mọi người sẽ cảm thấy tiếng Anh dễ học và thú vị hơn với cuốn "cẩm nang" này. Hãy sử hữu nó để có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh với kiến thức của chính chúng ta.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....


Giá RNT

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhMCBOOKS
Ngày xuất bản2015-11-08 00:00:00
Kích thước14.5 x 20.5 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang295
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thời Đại
SKU2396302537206
Liên kết: Sữa dưỡng trắng sáng da Yehwadam Jeju Magnolia Pure Brightening Emulsion (140ml)